10,913 tỷ nhân dân tệ! Giá trị thương hiệu Tập đoàn xe nâng An Huy đạt tầm cao mới!

Vào ngày 11 tháng 5, tại xã Tân Hoa, quận Đức Khánh, tỉnh Chiết Giang, Hiệp hội xúc tiến xây dựng Thương hiệu Trung Quốc, Hiệp hội thẩm định tài sản Trung Quốc, tạp chí “Thương hiệu Trung Quốc” và các đơn vị khác đã phối hợp công bố “Thông tin đánh giá giá trị thương hiệu Trung Quốc 2024”. Tập đoàn xe nâng An Huy tiếp tục đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng sản xuất thiết bị máy móc với sức mạnh thương hiệu là chỉ số 928 và giá trị thương hiệu là 10,913 tỷ nhân dân tệ. Với giá trị thương hiệu tăng 1,806 tỷ nhân dân tệ so với cùng kỳ năm ngoái. Giá trị thương hiệu và tầm ảnh hưởng của thương hiệu ngày càng tăng khẳng định những thành quả to lớn mà thương hiệu Heli đạt được trong việc phát triển năng suất chất lượng mới và thúc đẩy việc phát triển chất lượng cao.

Được biết, kể từ năm 2017, Trung Quốc sẽ lấy ngày 10 tháng 5 hàng năm là Ngày Thương hiệu Trung Quốc, thông qua tổ chức triển khai một loạt hoạt động đặc sắc, quảng bá rộng rãi quan niệm phát triển thương hiệu trong toàn xã hội, đúc kết nhận thức chung về phát triển thương hiệu, xây dựng tinh thần phát triển thương hiệu, Tích cực nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia. “Ngày thương hiệu Trung Quốc” không chỉ là những khoảnh khắc quan trọng để trao đổi và trưng bày thương hiệu Trung Quốc, mà còn là một động cơ quan trọng để Trung Quốc phát huy vai trò dẫn đầu thương hiệu và thúc đẩy phát triển chất lượng cao.

Sử dụng thương hiệu để thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao và làm cho thế giới ngày càng hợp lực hơn. Trong những năm gần đây, Heli đã mang đến cho thương hiệu Heli một ý nghĩa mới là “làm cho thế giới trở nên hợp lực hơn” trong quá trình chuẩn bị “Kế hoạch 5 năm lần thứ 14”. Để đạt được mục tiêu này, HELI thông qua việc truyền bá các con số để thiết lập quan hệ trong và ngoài nước, tập trung vào phát triển chất lượng cao. Tăng cường nỗ lực xây dựng thương hiệu; tích cực hưởng ứng yêu cầu quốc tế xanh, quảng bá các sản phẩm cao cấp, thông minh và bảo vệ môi trường; Dựa vào “1+N+X” công thức để tiếp tục củng cố hình ảnh thương hiệu, đồng thời tiếp tục dẫn đầu với ngành công nghiệp hình thức mới và hiện đại, quảng bá thương hiệu Trung Quốc vang dội khắp thế giới

Thương hiệu Trung Quốc, được thế giới cộng hưởng ! Là một doanh nghiệp Trung Quốc đã phát triển hơn 60 năm ở vùng đất này, Heli luôn tích cực hưởng ứng tích cực lời kêu gọi của đất nước, Xây dựng thương hiệu canh tác sâu sắc, kiên trì sáng tạo khoa học – kỹ thuật, mở rộng hợp tác, nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh quốc tế của thương hiệu Trung Quốc . Trong tương lai, Heli sẽ tiếp tục tuân thủ khái niệm thương hiệu “Toàn dân Trung Quốc hợp lực vương xa”, không ngừng nâng cao khả năng đổi mới công nghệ, trình độ quản lý thương hiệu và khả năng cạnh tranh quốc tế, tiếp tục nâng cao hiểu biết của người dùng toàn cầu về các thương hiệu Trung Quốc bằng sức mạnh thương hiệu cốt lõi và mang lại sức mạnh tổng hợp cho quá trình hiện đại hóa Trung Quốc!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

10 HẠNG MỤC KIỂM TRA XE NÂNG TRƯỚC KHI VẬN HÀNH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Kiểm tra xe nâng trước khi vận hành là một việc hết sức cần thiết...

Xem thêm
XE NÂNG CÓ ĐƯỢC PHÉP LƯU THÔNG TRÊN ĐƯỜNG HAY KHÔNG?

Xe nâng có được phép lưu thông trên đường hay không? Đây là câu hỏi...

Xem thêm
CÙNG TÌM HIỂU VỀ CHI PHÍ KIỂM ĐỊNH XE NÂNG VÀ QUY TRÌNH KIỂM ĐỊNH

Kiểm định xe nâng là việc kiểm tra, đánh giá tình trạng của xe. Là...

Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

0969 228 558
Blank Form (#4)

CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH

  • Tầng 3, Phúc Đồng Building, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • ( +84 ) 969 228 558
  • admin@xenangbinhminh.com